Ten Years but only One night

2553-02-23

Photobucket


งานชิ้นนี้เกิดขึ้นในช่วงเวลาแห่งความสุข ช่วงเวลาคริสมาสต์แต่งานชิ้นนี้ทำให้ฉันท้อแท้และอยากไปถอนวิชานี้ มันยากเกินไปสำหรับคนเริ่มต้นอย่างฉัน ในท้ายที่สุดฉันก็ผ่านมาได้ ขอบคุณเพื่อนๆแสนน่ารักที่ช่วยสอนให้ จากการวิจารณ์งานชิ้นแรกผ่านไป ทำให้ฉันอยากคิดให้งานของฉันมีความหมายมากขึ้น แต่งานนี้ก็ออกมาไม่ดีเท่าที่ควรเมื่อเปรียบเทียบมาตรฐานของตัวฉันเอง คิดเยอะแต่คนอื่นไม่เข้าใจก็คงไม่มีประโยชน์อะไร
ส่วนแนวคิดของงานนี้คือ “บางสิ่งอาศัยระยะเวลาในการเติบโตแต่มนุษย์เรามักใช้ประโยชน์เพียงแค่ข้ามคืน”